Rotary Centre in Thailand, English Version


GRANTS


20/03/2563

เรียน นักเรียนทุนของโรตารี ทุกท่าน

โรตารีกำลังติดตามการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมโครงการทุกคน ประเทศที่อยู่ในรายชื่อเป็นประเทศกลุ่มเสี่ยงในระดับ 3 โดย CDC (ปัจจุบันคือจีน, อิหร่าน, เกาหลีใต้, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์และกลุ่มประเทศเชงเก้น **) ได้ถูกเพิ่มเข้าในรายการประเทศที่ห้ามเดินทางของโรตารี ดังนั้น การเดินทางที่ไม่จำเป็นทั้งหมดจากหรือผ่านประเทศเหล่านั้น จะถูกจำกัดสำหรับเจ้าหน้าที่โรตารีและนักเรียนทุนของโรตารี รายการนี้มีการอัปเดตเป็นประจำดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อมูลล่าสุดใหม่อีกครั้ง

นอกจากนี้มูลนิธิโรตารีได้ยกเลิกการเดินทางที่ได้รับทุนสนับสนุนของมูลนิธิโรตารีทั้งหมดในเดือนมีนาคม-เมษายน ในขณะที่เราติดตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ ข้อยกเว้นเพียงกรณีเดียว คือสำหรับนักเรียนทุนของโรตารี ซึ่งยังสามารถใช้ทุนสนับสนุนสำหรับการเดินทางกลับบ้านได้ ไม่ว่าจะเนื่องจากคำแนะนำของมหาวิทยาลัยหรือเป็นความประสงค์ของนักเรียนทุนของโรตารีเอง เราต้องการให้ท่านมีปลอดภัยและรู้สึกสบายใจ

หากมหาวิทยาลัยของท่านเปลี่ยนไปใช้วิธีการเรียนการสอนแบบออนไลน์สำหรับโปรแกรมของท่าน ท่านสามารถติดตามการเรียนแบบออนไลน์เหล่านั้น และสามารถใช้เงินสนับสนุนค่าครองชีพที่รวมอยู่ในทุนการศึกษาของท่าน ทั้งในประเทศของท่านหรือในต่างประเทศก็ได้ แต่โปรดทราบว่าทางเลือกนี้อาจมีผลกระทบทางภาษีในประเทศของท่านและเป็นความรับผิดชอบของท่านในการพิจารณาว่า จะดำเนินการให้เหมาะสมอย่างไร

สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศโปรดทราบว่านักเรียนทุนของโรตารี ที่ได้ทุนสนับสนุนจาก Global Grant ควรใช้ดุลยพินิจหากวางแผนจะเดินทางไปหรือผ่านประเทศที่มีความเสี่ยงระดับ 2 (ปัจจุบันคือญี่ปุ่น) และนักเรียนทุนของโรตารีที่อยู่ในประเทศที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสควรปฏิบัติตามคำแนะนำของมหาวิทยาลัยและหน่วยงานด้านสุขภาพของแต่ละประเทศ

โปรดรับรู้ถึงความปรารถนาดีอย่างที่สุดของเราพวกเราต่อท่านในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนี้ หากมีข้อสงสัยใด ๆ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานโครงการในระดับภูมิภาคของมูลนิธิโรตารี

ขอแสดงความนับถือ

Abby McNear
Director of Grants
Tel 1.847.425.5656
rotary.orgrotary.org

อน.อภิศักดิ์ จอมพงษ์
สโมสรโรตารีแม่จัน / เลขานุการภาค 3360
ผู้แปล

ศูนย์โรตารีในประเทศไทย
75/82-83 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 ชั้น 32 ซอยวัฒนา ถ.อโศก เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
โทร. 0 2661 6720-1, โทรสาร 0 2661 6719
E-mail: info@rotarythailand.org